Welcome

เพิ่มขนาดน้องชายได้โดยไม่ต้องฉีด

เพิ่มขนาดน้องชายได้โดยไม่ต้องฉีด
เชื่อว่าผู้ชายหลายคนคงมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับขนาดของน้องชายของตนเป็นแน่ เช่นว่าของบางคนอาจเล็กเกินไป ของบางคนอาจไม่แข็งหรืออึดเท่าที่ควร ทำให้เราไม่มั่นใจในตัวเองกลัวว่าสาว ๆ จะไม่ชอบ หรือบางคนก็อยากมีน้องชายที่ใหญ่เหมือนดาราหนังโป๊ จนบางคนเลือกใช้วิธีการเพิ่มขนาดทางลัดโดยการฉีดอวัยวะเพศซึ่งถ้าหากพลาดขึ้นมาก็จะทำให้อวัยวะเพศเน่าจนต้องตัดทิ้งเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าจะมีผลสำรวจออกมาแล้วว่าขนาดของน้องชายนั้นมีผลน้อยมากต่อความพึงพอใจของคู่ของเรา แต่วันนี้เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงเรื่องน่ากลัวแบบนั้นผมจึงมีวิธีการนวดเพิ่มขนาดน้องชายง่าย ๆ ให้ได้ไซส์พระเอกหนังโป๊ทำเองได้ที่บ้านโดยไม่ต้องเสียเงินเสี่ยงไปฉีดและทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายได้มั่นใจและอึดมากขึ้นมาฝากกันนะครับ

  • โดยเริ่มแรกให้ใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือซ้ายหนีบตรงโคนน้องชาย ให้นิ้วหัวแม่มืออยู่ข้างบนนิ้วชี้อยู่ข้างล่างแล้วรูดขึ้นไปจนถึงรอยหยักช้า ๆ อย่าบีบมันแน่นจนเกินไปเพราะจะทำให้น้องชายบอบช้ำได้ จากนั้นเปลี่ยนไปใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ข้างขวาทำแบบเดียวกันแล้วรูดขึ้นจนถึงรอยหยักช้า ๆ ทำสลับกันทั้งสองข้างจนครบ 50 ครั้ง ถ้าน้องชายแข็งตัวขึ้นมาแล้วก็ต้องทำช้า ๆ อย่ารุนแรง
  • เมื่อครบ 50 ครั้งแล้วให้ใช้นิ้วหัวแม่มือขวาและนิ้วชี้กำเหมือนวงแหวนแล้วรูดขึ้นขึ้นลงระหว่างโคนถึงรอยหยัก ไม่ให้โดนหัวน้องชายเพราะมันจะเหมือนการชักว่าวและจะทำให้เสร็จนั่นเองครับ ทำข้อสองนี้ให้ครบสามนาที ถ้าระหว่างนี้รู้สึกเหมือนจะเสร็จก็ให้หยุดพักให้หายก่อนแล้วค่อยทำต่อนะครับ
  • เมื่อครอบสามนาทีแล้วให้ต่อด้วยการใช้ฝ่ามือซ้ายรองไว้ด้านล่าง ฝ่ามือขวาไว้ด้านบนแล้วนวดอย่างนุ่มนวลไปเรื่อย ๆ จนครบสองนาทีนะครับ
    สุดท้ายเมื่อทำทั้งหมดด้านบนจนครบแล้วให้เราขมิบก้นเพื่อให้น้องชายกะดกสักห้าสิบครั้ง ซึ่งทำแรก ๆ
  • เราจะยังทำได้ไม่ถึงหรอกครับ เอาเท่าที่ทำได้และหมั่นทำไปเรื่อย ๆ มันก็จะถึงเอง

ซึ่งทั้งสี่ท่าที่แนะนำไปนี้ให้ทำทั้งหมดประมาณสิบห้านาทีต่อวันและเมื่อชินแล้วก็ค่อยเพิ่มเป็นสามสิบนาทีทำวันละครั้งทุกวันเป็นประจำในหนึ่งเดือนรับรองว่าน้องชายของทุกคนจะขยายตัว แข็ง และอึดทนนานมากกว่าเดิมจนเหมือนพระเอกหนังโป๊มาเอง ทำให้เราสามารถมีเซ็กส์ได้เต็มที่ด้วยความมั่นใจโดยไม่ต้องเสี่ยงและเสียเงินไปฉีดอย่างแน่นอนครับ สุดทายนี้ผมก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับหนุ่ม ๆ ทั้งหลายนะครับ