Welcome

สาเหตุที่ทำให้คุณไม่เจอคู่ที่แท้จริงสักที

                 บางคราวคุณก็ต้องรับให้ได้นะว่าเมื่อคุณไม่มีใครนั้นมันคือสิ่งปกติมากๆที่คุณจะเดียวดายและเฉาๆเวลาไม่มีคนข้างกายหรือคนมาดูหนังโป๊ด้วยแถมบางคนยังกลับหาคนที่จะเข้ามาช่วยคลายความเหงาแต่ในทางกลับกันมันก็ยิ่งไร้วี่แววขึ้นไปเรื่อย ๆซึ่งพอเป็นอย่างนี้นานๆบางคนก็คงสงสัยแน่ๆว่ามันเป็นเพราะอะไรที่คุณยังไม่เจอกับเขาคนนั้นหรือคู่ชีวิตของคุณสักทีใช่ไหมล่ะเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเรามาดูสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้คุณยังไม่พบกับคู่ที่จริงๆกันสักหน่อยดีกว่าทั้งนี้ก็อย่าลืมสำรวจตัวเองกันด้วยล่ะว่าตัวคุณเองยังเป็นเช่นนี้อยู่หรือเปล่า

ข้อหนึ่ง คุณยังปวดกับรักที่ได้หลุดมา คุณคงนึกว่าคุณนั้นทิ้งรักครั้งนั้นที่ก้าวมาได้แต่ทว่าการกระทำบางอันมันก็ไม่ใช่เลยสักนิดแถมยังทำให้เห็นด้วยว่าคุณยังรู้สึกเจ็บกับความรักครั้งก่อนเป็นอย่างมากเช่นคุณยังคอยสอดส่องอยู่เสมอว่าเขาจะได้ไปดูหนังโป๊กับใครหรือเปล่ารวมไปถึงการหาใครสักคนมาแทนที่เขาเพื่อให้คนรักคนก่อนหน้ารู้ว่าคุณนั้นยังมีคุณค่าอยู่ซึ่งเราอยากจะบอกเอาไว้นะว่ายิ่งคุณทำเช่นนี้ต่อไปเรื่อย ๆตัวคุณเองก็จะยิ่งเจ็บปวดมากเท่านั้นและที่สำคัญเลยคือใครๆก็ต่างอยากเป็นตัวจริงกันทั้งนั้นซึ่งนี่มันก็เลยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลให้คุณไม่มีวันหาคู่แท้เจอยังไงล่ะ

ข้อสอง คุณรักคนที่มีคู่อยู่แล้ว คุณเคยไหมอยากดูหนังโป๊กับเขาแทบแย่แต่เขาก็ดันมีคนดูหนังโป๊อยู่ก่อนแล้วซึ่งบอกไว้เลยนะว่าคนไหนที่ยังตกอยู่ในวังวนเช่นนี้ควรถอยออกมาดีกว่าก่อนมันจะเสียเวลาไปมากกว่านี้นั่นก็เพราะว่าการได้คนรักของคนอื่นมาเป็นของตนเองนั้นยังไงซะคุณก็ไม่มีทางชนะได้หรอกเพราะถ้าเขาสามารถทิ้งคนที่ดูหนังโป๊ด้วยก่อนหน้านั้นได้แล้วทำไมเขาถึงไม่โอกาสที่จะทิ้งคุณไปดูหนังโป๊กับคนอื่นอีกล่ะซึ่งแบบนี้แหละที่ทำให้คุณไม่ได้เจอกับเนื้อคู่กับเขาสักที

ข้อสาม คุณรีบเกินไป คุณคงไปว่านี่คือโอกาสของคุณที่ต้องรีบฉกมันเอาไว้แต่อยากเตือนก่อนเลยนะว่าการเร่งของคุณนั้นอาจจะทำให้คนที่เข้ามาดูหนังโป๊ด้วยมีหวั่นใจเบาๆนะนั่นก็เพราะว่ามันไม่ใช่ทุกคนที่อยากมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับคุณมากขนาดนั้นยังไงล่ะเพราะฉะนั้นเราว่าทางที่ดีหากคุณไม่อยากผิดพลาดจริงๆก็ควรเรียนรู้ไปก่อนว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไรบ้างหรือสามารถเข้ากับคุณได้ไหมแบบนี้เราว่ามันน่าจะช่วยให้คุณได้พบกับเนื้อคู่ที่แท้จริงของคุณได้ไวมากกว่าเดิมอีกด้วยดังนั้นอย่ารีบร้อนแล้วค่อยปรับจูนไปพร้อมอีกฝ่ายดีกว่านะ