Welcome

ทำไมถึงเลือกทำอาชีพไซด์ไลน์ คุณผู้หญิงตอบได้ไหม

อีกด้านหนึ่งของการนำเสนอหนังโป้ บางเรื่องนำเสนอมาจากความจริงในสังคม ยกตัวอย่างอาชีพหนึ่ง ก็คือ “อาชีพไซด์ไลน์” อาชีพที่ใช้ความสวยความสาวเข้าแลกมาเพื่อให้ได้เงินและทรัพย์สินที่ต้องการ อาชีพไซด์ไลน์เป็นอาชีพที่จับตัวได้ยาก เราไม่สามารถรู้ได้ว่าผู้หญิงคนที่อยู่รอบๆตัวเราเขาทำอาชีพนี้อยู่หรือไม่ ทำไมต้องมีอาชีพนี้เกิดขึ้น ทำไมผู้หญิงยึดถือว่ามันคืออาชีพ วันนี้เรามีคำตอบง่ายๆ อยากจะให้ทุกคนคลายสงสัย
ฉากจากหนังโป้ หญิงขายบริการส่วนใหญ่จะไม่ได้แสดงตัวว่าขายบริการโดยตรง เพราะในบางประเทศนั้นก็ยังมีโสเภณีที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราจะเห็นได้จากการได้รับเงินหลังจากที่พวกเธอปฏิบัติหน้าที่ของเธอเสร็จแล้วทุกอย่างก็จบ
อาชีพไซด์ไลน์ เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากทำจริงจังไปตลอดชีวิต เพราะเมื่อร่างกายอ่อนแอลงไปตามกาลเวลา พวกเธอก็จะไม่สามารถทำงานได้อีกต่อไป จริงๆแล้วก็ไม่ได้ดูถูกคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งมากนัก แต่หญิงสาวที่ทำอาชีพไซด์ไลน์ส่วนใหญ่นั้น จะเป็นกลุ่มที่ต้องการใช้เงิน เป็นนักศึกษา หรือต้องการที่จะเลี้ยงครอบครัว ถ้าถามผู้หญิงที่กำลังทำอาชีพนี้อยู่ เกินครึ่งก็มักจะตอบกันว่ามันคือความจำเป็น เพราะการนอนกับคนที่ไม่ได้รู้สึกรัก สำหรับผู้หญิงแล้วมันคืออะไรที่เจ็บปวดมากที่สุด แต่งานของเธอ กับผลที่จะได้มันคุ้มค่ามากกับการที่เธอจะเสี่ยง บางคนทำอาชีพไซด์ไลน์จนกระทั่งส่งตัวเองเรียนจนจบ ทำจนกระทั่งซื้อบ้านซื้อรถได้ ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นหลายคนก็ต้องเลิกเพราะความสาวไม่ได้คงอยู่กับเราไปตลอดชีวิตแน่นอน
จากการได้เคยพูดคุยกับหญิงสาวไซด์ไลน์คนหนึ่ง พวกเขารู้สึกเจ็บปวดทุกครั้ง บางครั้งลูกค้าของพวกเขาก็เปรียบเธอเสมือนนางเอกหนังโป้ที่จะทำอะไรเหมือนในหนังโป้ก็ได้ ซึ่งเธอเองก็ไม่ชอบมากนัก มันผิดศีลธรรม มันผิดกฎหมาย แต่ทางเดินของบางคนมันไม่มีจะให้เดิน ในสังคมที่ต้องแย่งชิงทุกอย่างเพื่อความสบายเช่นนี้
ถ้าเป็นคำตอบของผู้หญิง ก็จะถูกเล่าในแง่ของความจำเป็น โดยที่ความจริงแล้ว อาชีพไซด์ไลน์มันเกิดขึ้นจากผู้ชายที่ไม่รู้จักพอล้วนๆ ยังดีที่ว่าไม่ต้องไปบังคับข่มขืนใคร หรือถ้าจะลองสืบหาความจริง ต้นกำเนิดของอาชีพที่ต้องขายบริการ ขายความสาว ขายความสุขชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นมาจากความใคร่ของผู้ชายทั้งนั้นเลย อาชีพนี้จะยังคงอยู่ได้ต่อไป ตราบใดที่ผู้ชายยังเจ้าชู้ และมีความใคร่อยู่ตลอด จนกว่าอาชีพนี้จะถูกกฎหมาย ถึงเวลานั้นก็ไม่รู้ว่าสังคมจะยอมรับอาชีพนี้ได้มากแค่ไหนกัน ขอบคุณเรื่องราวดีๆจาก https://2eroticporn.com/