Welcome

Sex toy story

เซ็กส์ทอย ชื่อนี้เชื้อว่าทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ในยุคปัจจุบันที่อินเตอร์เน็ตเข้าถึงแม้ในหมู่บ้านชนบทเช่นนี้ คงยากที่จะหาคนที่จะมาบอกว่าไม่รู้จักเซ็กส์ทอย เพราะเพียงแค่เปิดหาในอินเตอร์เน็ตก็เจอได้ง่าย ๆ หรือเปิดดูหนังโป๊เกย์ก็ต้องได้เห็นมีเซ็กส์ทอยอยู่ในนั้นด้วยแน่ ๆ จุดประสงค์ของเจ้าสิ่งนี้นั้นมีไว้เพื่ออะไรนั้นทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้ว แต่นอกจากเรื่องการมอบความสุขให้กับตัวเองได้แล้ว ยังทำให้เราปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ต่าง ๆ ไม่ต้องเสียเวลาสร้างบทสนทนาเพื่อมีเซ็กส์ ไม่ต้องนั่งลุ้นว่าจะแห้วมั้ย และไม่ต้องมาคอยลุ้นว่าคู่นอนเราจะลีลาห่วยแตกหรือไม่ เจ้าเซ็กส์ทอยนี่จะตอบโจทย์คุณแน่นอนถ้าคุณมีปัญหาดังที่กล่าวมาข้างต้น แถมคุณยังประหยัดเวลาที่ใช้สานสัมพันธ์ แล้วเอาไปทำอย่างอื่นให้ชีวิตได้อีกด้วยนะครับ
แต่เพราะชื่อว่าเซ็กส์ทอย ทำให้ถูกนิยามว่าเป็นของเล่นซึ่งฟังดูเป็นมิตรและชวนผ่อนคลาย ทำให้มันถูกมองว่าเป็นของเสริมมากกว่าจะมองว่ามันเป็นของจำเป็น และการที่มีขอองที่สามารถนำมาเป็นเซ็กส์ทอยเฉพาะกิจได้ อย่างหมอนหนุนรัดผมแน่น ๆ ด้านต่าง ๆ ของหมอนข้าง แม้แต่มะเขือ มะระ แตงกวา กล้วย ฯ ยิ่งทำให้เซ็กส์ทอยนั้นดูกลายเป็นสิ่งไม่จำเป็นเข้าไปใหญ่
แต่ในเมื่อโลกของเรามีสิ่งที่เรียกว่าเทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ที่หลาหลายกว่าแต่ก่อน ทำให้เซ็กส์ทอยในปัจจุบันนั้นมีความหลากหลาย และตอบโจทย์ต่อวิถีชีวิตของผู้คนมากขึ้น อย่างที่เราได้เห็นกันในหนังโป๊เกย์ต่าง ๆ ที่มักจะมีเจ้าเซ็กส์ทอยนี้อยู่ด้วยเสมอ ซึ่งเจ้าเซ็กส์ทอยในสมัยนี้นั้นก็ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับทั้งชายและหญิง นอกจากนี้เซ็กส์ทอยยังเป็นอุปกรณ์ทางการศึกษา เพื่อให้เราได้เรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวเองมากขึ้นถึงสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ
แต่สำหรับในประเทศไทยนั้น เซ็กส์ทอยกลายเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีงาม เป็นวัตถุลามกอนาจารที่ทำให้ไม่สามารถขายกันทั่วไปได้ ทั้งที่การที่ใครซักคนจะมีเซ็กส์ทอยไว้ในครอบครองนั้น ไม่ได้แปลว่าคนคนนั้นจะอดอยากปากแห้ง หรือเป็นพวกหมกมุ่นในเรื่องกามแต่อย่างใด แต่มันคือการตระหนักรู้ถึงความต้องการของตน และตอบสนองมันได้อย่างถูกวิธี โดยไม่ต้องไปนั่งควบคุมอารมณ์ นั่งสมาธิ สวดมนต์ หรือที่เรียกว่าเกาไม่ถูกที่คันนั่นแหละครับ และที่สำคัญการทำให้เซ็กส์ทอยกลายเป็นสิ่งผิดกฎหมายนั้น ย่อมทำให้เกิดการแอบผลิตแอบขายขึ้นอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีมาตรฐานใด ๆ มารับรองทำให้ชีวิตของผู้บริโภคต้องมาเสี่ยง กับการที่จะตอบสนองความต้องการของตนเอง มันใช่เรื่องมั้ยเนี่ย…