Welcome

แอบกินลับๆกับเพื่อนบ้าน

ฉันชื่อ ริน ครอบครัวของเรา อยู่ด้วยกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน ก็ยังไม่มีลูกสักที ฉันเองก็สงสัยว่าเขาจะเป็นหมัน เพี่ะเอาแต่เปิดเว็บโป๊ดู นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าหาชายอื่น แอบไปเอากันลับหลังผัว เขาเองก็ไม่เอะใจเลยสักนิด ว่าฉันกำลังมีชู้ เพราะวันๆเอาแต่ทำงาน ตกดึกกลับบ้านมาก็ได้เย็ดกันแค่บางวัน ฉันเลยต้องพึ่งเว็บโป๊กับชู้รัก ใครจะไปทนกับความเฉยเมยของเขาได้ ฉันจึงไม่เสียใจเลยที่ตัวเองมีชู้ และนอกใจเขา
ชู้ของฉัน เขาชื่อพี่คิด ทำงานเป็นคนสวนของบ้านข้างๆ เขามักจะมาทำงานตั้งแต่เช้า แล้วช่วงบ่าย เขาจะแอบเข้ามาที่บ้านฉัน เพื่อแอบมาเย็ดกันตอนที่ผัวฉันไม่อยู่บ้าน เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ มาพร้อมกับรูปร่างกำยำ และร่างกายมี่สามารถยกฉันขึ้นมาอุ้มแตงได้สบายๆ ส่วนท่วงท่าที่เรามักจะใช้กันเป็นประจำ ก็คือท่ายกล้อแบบในเว็บโป๊ เขาชอบให้ขาของฉันพาดอยู่บนไหล่ แล้วก็ใช้ควยเย่อเข้ามาถี่ๆ ไม่ว่ากี่ครั้ง ฉันก็น้ำแตกตลอด เพราะเขาปรนนิบัติอย่างดี เราแอบได้กันมาหลายเดือนแล้ว เพราะฉันติดใจความใหญ่ของเขา
วันนี้ เราก็นัดเอากันอีกครั้ง ตอนที่ผัวฉันไปทำงาน ช่วงบ่าย ฉันก็อาบน้ำรอพี่คิด กลิ่นเหงื่อที่มาพร้อมกับกลิ่นผู้ชายยั่วให้ฉันเปียก เขาก้าวเข้ามาบนเตียง เตียงที่ฉันกับผัวนอนด้วยกัน เขานอนทับรอยแล้วค่อยๆก้มลงมาจูบที่ร่องนม หน้าอกอวบอิ่มก็เขินการทักทาย ลิ้นยาวเลียลงที่ปลายยอดหัวนมช้าๆ ลากลงมาจนถึงหน้าท้อง ลิ้นนั้นไม่หยุดทำงาน เพราะมันมาสะดุดกับร่องยาวตรงหว่างขา ลิ้นแสนซนของพี่คิดค่อยๆมุดตัวเข้าไปภายในร่องยาวนั้น ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่ปลายลิ้นตวัดไปโดนปลายติ่ง ฉันก็ต้องนอนเกร็งตัวด้วยความกระสัน จินตนาการว่าตัวเองเป็นนางเอกเว็บโป๊ ปลายควยของพี่คิดผงาดขึ้นมาจนตุงกางเกง เขาค่อยๆเปิดมันออกมาช้าๆ แล้วเปลี่ยนจากการลิ้น มาเป็นของที่ใหญ่ขึ้น มันทั้งคับและแน่น แรงอัดที่ทำให้ภายในมันบีบจนเหมือนจะชาดออกจากกัน พร้อมกับจังหวะที่เขาค่อยๆโยกตัวให้ควยเข้ามาลึกอีก ฉันก็ไม่สามารถต้านทานพลังแรงเย็ดของเขาได้ เสียงของลมหายใจที่หอบจัด เพราะซอยเข้ามาอย่างรวดเร็วจนฉันไม่มีแรงจะทรงตัว ควยที่ใส่เข้ามาจนสุดโคน ทำให้ฉันต้องน้ำแตก ส่วนพี่คิด ก็เร่งให้เร็วขึ้นไปอีก “จะแตกนอกหรือแตกในดีล่ะ” เขาถามฉันขณะที่กำลังเย่อ “ต… แตกใน น… นะ หนูอยากท้อง” เสียงตอบของฉันมันขาดห้วงเพราะแรงกระแทกปะทะร่างกาย พี่คิดจับเอวฉันแน่น แล้วกระแทกเข้ามาแรงกว่าเดิม จนในที่สุด ฉันก็ถูกเติมเต็มด้วยน้ำเชื้อ ที่เต็มไปด้วยคาวราคะของชู้รักที่แอบเย็ดกันตอนผัวเผลอ