Welcome

ไม่อยากเตียงรักล่มสาวๆห้ามพูดคำนี้ขณะเมคเลิฟ

ใครที่มันพูดกันว่าเตียงรักคืนพื้นที่แห่งอิสระที่คุณและคู่รักจะได้ปล่อยความรู้สึกได้เต็มที่เหมือนในหนังเอ็กกันล่ะซึ่งสำหรับใครที่คิดอย่างนี้อยู่เราบอกเลยว่าไม่จริงนั่นก็เพราะว่าบางทีการพูดไม่เข้าหูกันนั้นมันก็ทำให้บรรยากาศอันเร่าร้อนราวกับหนังเอ็กมันชะงักลงได้เช่นเดียวกันซึ่งมันจะมีคำพูดแบบไหนกันบ้างนั้นเดี๋ยววันนี้เราจะพาคุณไปดูกันว่าคำพูดไหนบ้างที่มันสามารถทำให้เตียงรักสุดแสนโรแมนติกของคุณมันล่มสลายลงได้เอาล่ะงั้นไปดูกันเลยดีกว่าโดยเฉพาะสาวๆถ้าคุณได้รู้แล้วนั้นครั้งต่อๆไปคุณจะไม่กล้าพูดคำเหล่านั้นออกมาอีกอย่างแน่นอน
1.นึกว่ามันจะนานมากกว่านี้ การที่คุณซ้ำเติมเรื่องเวลาในการร่วมรักนั้นมันก็บ่งบอกถึงการที่เขาไม่เก่งพอที่จะทำให้การร่วมรักในครั้งนั้นนานพอที่จะพาคุณไปถึงจุดสุดยอดเหมือนในหนังเอ็กนั้นแหละเพราะฉะนั้นแล้วการตัดพ้อในเรื่องเวลาแบบนี้มันก็สื่อถึงการต่อว่าเขาว่าไม่เก่งหรือไร้น้ำยานั่นแหละซึ่งแน่ละว่าการที่คุณพูดขึ้นมาเช่นนั้นย่อมทำให้หนุ่มๆเสียความรู้สึกจนไม่อยากร่วมดูหนังเอ็กอีกต่อไปอย่างแน่นอนดังนั้นเราว่าทางที่ดีสาวๆควรหาทำพูดที่มันดีกว่านี้หรือช่วยเขาหาทางออกเรื่องนี้น่าจะดีกว่าเยอะเลยนะ
2.คุณจะไม่ใช้ปากให้เขาแน่ การที่คุณพูดเช่นนี้ขณะที่กำลังร่วมรักและดูหนังเอ็กกับเขานั้นบ่งบอกถึงการที่คุณรังเกียจเขาสุดๆเลยล่ะนั่นก็เพราะว่าการไม่ยอมใช้ปากหรือออรัลเซ็กส์ให้กับเขาทั้ง ๆที่คุณเองก็รู้ดีว่ามันอาจจะทำให้เขาไปถึงจุดสุดยอดได้ซึ่งเราอยากให้คุณลองนึกในมุมคุณดูบ้างนะว่าถ้าเขาพูดอย่างนี้และไม่ใช้ปากให้กับคุณบ้างคุณจะรู้สึกอย่างไรเพราะงั้นแล้วเพื่อเป็นการเอาใจเขามาใส่ใจเราทางที่ดีหากไม่อยากทำจริงๆก็ควรเลี่ยงใช้พูดไม่ดีและไปเล้าโลมเขาด้วยอย่างอื่นแทนดีกว่านะ
3.เมื่อใดเขาจะเสร็จสักที หากคุณเอ่ยถามเขาไปอย่างนี้นั่นแสดงว่าคุณไม่ได้สนุกกับบทรักดั่งในหนังเอ็กในครั้งนั้นของเขาเลยแม้แต่น้อยซึ่งการถามถึงฉากสิ้นสุดในเกมรักรอบนั้นโดยไม่ได้สนใจความสนุกที่เขากำลังมอบให้เลยนั้นมันก็อาจจะทำให้เขาหมดอารมณ์และกำลังใจรวมไปถึงอาจทำให้เขาไม่อยากดูหนังเอ็กและร่วมรักกับคุณอีกก็ได้ยิ่งถ้าคุณแสดงออกทางสีหน้าด้วยแล้วนั้นบอกเลยว่าหนุ่มๆจะรู้สึกเซ็งยิ่งกว่าเดิมสุดๆเพราะฉะนั้นแล้วถ้าหากมีการร่วมรักกับหนุ่มๆเมื่อไหร่ก็อย่าได้ถามอย่างนี้ระหว่างที่เกมรักยังดำเนินเด็ดขาดและทางที่ดีเราว่าควรพูดคุยกับเขาถึงเรื่องนี้เกมรักจบน่าจะเข้าท่ากว่านะ